Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

7 mẹo cần phải có cho 1 cuộc triển lãm thương nghiệp thành công

Một trong những khoản đầu tư phải chăng nhất để sở hữu được khách hàng và xây dựng mối quan hệ kinh doanh đang tham dự 1 cuộc triển lãm thương mại. Với hàng chục người tham dự marketing khác, đấymột nơi siêu cạnh tranh.
Nhưng tôi với bạn bảo hiểm.
Dưới đây là 1 số mẹo để lưu ý, cho bạn chương trình thương nghiệp thành công nhất nào được nêu ra.
1. Làm quen sở hữu ban tổ chức.
Từ thời kì chuẩn bị tới cuối, và thậm chí còn hơn thế nữa, bạn sẽ được giao thiệp các nhà doanh nghiệp triển lãm thương mại. Bạn bắt buộc xoành xoạch thân thiện họ (và không chỉ bởi vì ấy là điều đúng đắn để làm). Nó với thể sở hữu tức là một vị trí tốt hơn cho gian hàng của bạn hoặc thêm 1 ổ cắm điện. Hầu hết những chương trình thương mại cung cấp 1 số vị trí chính cho các nhà hàng giả dụ họ sẵn sàng để bao ra một khoản tiền thêm. Cuối cùng, nếu bạn dự định tham dự chương trình thương mại hàng năm này, việc làm cho quen mang các nhà tổ chức cứng cáp sẽ mang kết quả trong tương lai.
2. Đừng quên tài liệu nhu yếu của bạn .
Người giới thiệu Booth trao một tờ rơi
Trong sự chuẩn bị nhanh chóng, thật dễ dàng để quên những tài liệu triển lãm thương nghiệp thiết yếu của bạn, đặc trưng là gói danh thiếp của bạn hoặc thậm chí các biểu ngữ cho gian hàng của bạn. Hãy kiên cố tạo một danh sách đánh giá các thiết bị bạn cần với theo.
Bắt đầu chuẩn bị của bạn ngày bữa nay bằng phương pháp in các tài liệu này hiển thị thương mại thiết yếu .
3. Làm cho gian hàng của bạn dễ tiếp cận.
Ngoài việc sở hữu 1 thiết kế gian hàng hấp dẫn, mang những vật dụng khác bạn sở hữu thể làm cho để khiến cho cho gian hàng của bạn trông dễ tiếp cận. Mang một nụ cười và nhìn tích cực, đặc thù là cho các người đi ngang qua. Nếu bạn mang tờ thông tin và tờ rơi , hãy giữ chúng và sẵn sàng cung cấp chúng cho mọi người khi thích hợp.
Ngoài ra, đảm bảo bạn với đủ viên chức gian hàng, đặc trưngtrường hợp bạn với một gian hàng lớn. Đảm bảo rằng họ đều mang kiến ​​thức về những sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu thể, hãy thử phân chia công tác giữa các viên chức của bạn cho mỗi bộ phận sản phẩm. Sau đó, chỉ định 1 người đơn vị gian hàng sẽ dẫn người tham dự thương mại đến người thích hợp.
MORE:  4 thủ thuật tối ưu để lôi kéo các bạn mới sở hữu danh thiếp của bạn
4. Tham dự những sự kiện.
Đặc biệt sở hữu những nhà hàng lớn, thường sở hữu các sự kiện cho cả các người tham gia hội chợ và người bán hàng. Các tiếng tăm to trong các ngành buôn bán cụ thể được mời tham dự vào những cuộc bàn luận và thủ thuật thương nghiệp của riêng họ. Bạn thậm chí với thể được mời bởi các nhà công ty để đề cập chuyện.
Cuộc họp nhóm lãnh đạo mang người thuyết trình gian hàng
Trong đa số trường hợp, những sự kiện này là một trong các nơi hay nhất để học những trang bị mới trong ngành của bạn. Hãy cứng cáp tham gia 1 số, nếu không phải toàn bộ chúng. Nếu bạn ko thể tham dự, chỉ định những người sẽ và yêu cầu họ ghi chép.
5. Tổ chức một cuộc thi trong gian hàng của bạn
Một trong những điểm lôi kéo thấp nhất cho gian hàng của bạn là tổ chức 1 cuộc thi. Tất cả đa số người đều thích chiến thắng freebies. Điều này không chỉ khiến cho cho toàn bộ người xịt thăm bạn mà nó còn thể là cơ hội để tạo khách hàng tiềm năng hoặc doanh nghiệp thí nghiệm cho những sản phẩm của bạn. Cố gắng gần xếp những cuộc thi của bạn suốt in catalogue nhanh cả ngày và đề cập sở hữu người tham gia gian hàng của bạn tới vào một thời điểm cụ thể để tham gia cuộc thi. Không chỉ khiến tăng này dự đoán, nó cũng giữ gian hàng buôn bán của bạn trong tâm não của họ.
Bạn sở hữu thể đề nghị người tham gia  đăng ký bản tin email của bạn hoặc như trương mục công cụ truyền thông xã hội của bạn. Bạn thậm chí thể đề nghị họ tiêu dùng danh thiếp của họ như một "lệ tổn phí đầu vào". Đối sở hữu cuộc thi của bạn, tìm mọi cách hài hòa sản phẩm của bạn càng rộng rãi càng tốt. Cuối cùng, dùng sản phẩm của bạn như là giải thưởng và quà tặng.
6. Quảng bá gian hàng của bạn và triển lãm thương mại trên phương tiện truyền thông xã hội.
Một quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội được cân kể kỹ càngmột khía cạnh to cho 1 chương trình thương mại thành công in brochure. Ngay cả trước khi đơn vị sự kiện, bạn bắt buộc pr chương trình thương nghiệp mà bạn đang theo học và tham dự vào nó. Mời đa số người tham gia gian hàng của bạn và nhắc với họ những gì họ mang thể mong đợi để xem trong đó. Bạn cũng với thể nói tới các cuộc thi và freebies mà họ mang thể với ví như họ tham gia. Nếu với thể, bạn thể tạo động lực cho những người tham dự vào những công cụ truyền thông xã hội lúc họ tham dự buồng của bạn.
MORE:  7 Mẹo Tiết kiệm thời gian để Quản lý Truyền thông Xã hội
7. Tham gia những hoạt động sau lúc trình diễn.
Các thương buôn xã hội hóa sau sự kiện
Có thể cho rằng, đây là nơi triển lãm thương mại thành công được đo lường khi mạng lưới marketing hiệu lực đầy đủ. Sau các sự kiện trong ngày, thường thời gian bạn thể giao lưu với các bức ảnh lớn trong ngành của mình. Tạo kết nối những người marketing mang cùng ý kiến bằng cách đàm đạo danh thiếp với họ. Nhưng trước tiên, hãy thực hiện 1 số nghiên cứu về những gì họ khiến cho hoặc sản phẩm của họ là gì, như cuộc chuyện trò khởi đầu của bạn. Học cách nghệ thuật nhắc chuyện nhỏ và bạn vô cùng hay khi đi in catalogue số lượng ít.
Một chương trình thương nghiệp thành công đòi hỏi cần kế hoạch và đi học thường xuyên. Có thể gặp cạnh tranhnhững mức giá liên quancác rủi ro mà nó lại nhưng ví như bạn tìm mọi cách tham gia, tôi bảo đảm mang bạn: nó siêu đáng giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét