Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

7 Mẹo Tiết kiệm thời gian để Quản lý Truyền thông Xã hội

Một trong những khoản đầu tư rẻ nhất để được quý khách và xây dựng mối quan hệ buôn bán đang tham dự một cuộc triển lãm thương mại. Với hàng chục người tham gia kinh doanh khác, đó1 nơi vô cùng cạnh tranh.
Nhưng tôi bạn bảo hiểm in decal nhựa.
Dưới đây là một số mẹo để lưu ý, cho bạn chương trình thương nghiệp thành công nhất nào được nêu ra.
1. Làm quen sở hữu ban tổ chức.
Từ thời kì chuẩn bị tới cuối, và thậm chí còn hơn thế nữa, bạn sẽ được giao tiếp sở hữu những nhà tổ chức triển lãm thương mại. Bạn phải xoành xoạch thân thiện họ (và ko chỉ bởi vì đấy là điều đúng đắn để làm). Nó sở hữu thể sở hữu tức là một vị trí thấp hơn cho gian hàng của bạn hoặc thêm một ổ cắm điện. Hầu hết những chương trình thương mại chế tạo 1 số vị trí chính cho các doanh nghiệp nếu họ sẵn sàng để bao ra 1 khoản tiền thêm. Cuối cùng, nếu bạn dự định tham gia chương trình thương mại hàng năm này, việc khiến quen với những nhà đơn vị cứng cáp sẽ mang kết quả trong tương lai.
2. Đừng quên tài liệu cần thiết của bạn .
Người giới thiệu Booth trao 1 tờ rơi
Trong sự chuẩn bị nhanh chóng, thật dễ dàng để quên những tài liệu triển lãm thương mại nhu yếu của bạn, đặc thù là gói danh thiếp của bạn hoặc thậm chí các biểu ngữ cho gian hàng của bạn. Hãy vững chắc tạo 1 danh sách kiểm tra các trang bị bạn bắt buộc theo in sticker hcm.
Bắt đầu chuẩn bị của bạn ngày hôm nay bằng phương pháp in những tài liệu này hiển thị thương mại nhu yếu .
3. Làm cho gian hàng của bạn dễ tiếp cận.
Ngoài việc 1 thiết kế gian hàng hấp dẫn, với những đồ vật khác bạn thể khiến cho để khiến cho gian hàng của bạn trông dễ tiếp cận. Mang một nụ cười và nhìn tích cực, đặc biệt là cho những người đi ngang qua. Nếu bạn tờ thông báo và tờ rơi , hãy giữ chúng và sẵn sàng cung ứng chúng cho toàn bộ người khi thích hợp.
Ngoài ra, đảm bảo bạn mang đủ viên chức gian hàng, đặc trưngtrường hợp bạn với 1 gian hàng lớn. Đảm bảo rằng họ đều sở hữu kiến ​​thức về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu thể, hãy thử phân chia công tác giữa những nhân viên của bạn cho mỗi bộ phận sản phẩm. Sau đó, chỉ định một người doanh nghiệp gian hàng sẽ dẫn người tham gia thương nghiệp tới người thích hợp.
MORE:  4 thủ thuật tối ưu để thu hút người dùng mới danh thiếp của bạn
4. Tham dự các sự kiện.
Đặc biệt sở hữu các doanh nghiệp lớn, thường với những sự kiện cho cả các người tham dự hội chợ và người bán hàng. Các tiếng tăm to trong các ngành marketing cụ thể được mời tham dự vào các cuộc đàm luận và thủ thuật thương nghiệp của riêng họ. Bạn thậm chí với thể được mời bởi những nhà tổ chức để nói chuyện mẫu menu cafe đẹp.
Cuộc họp nhóm lãnh đạo mang người thuyết trình gian hàng
Trong hầu hết trường hợp, những sự kiện này là một trong những nơi hay nhất để học các thứ mới trong ngành của bạn. Hãy vững chắc tham gia một số, ví như ko buộc phải hầu hết chúng. Nếu bạn ko thể tham dự, chỉ định những người sẽ và đề nghị họ ghi chép.
5. Tổ chức một cuộc thi trong gian hàng của bạn
Một trong những điểm lôi kéo phải chăng nhất cho gian hàng của bạn là công ty 1 cuộc thi. Tất cả hầu hết người đều thích chiến thắng freebies. Điều này không chỉ khiến cho toàn bộ người thăm bạn mà nó còn mang thể là thời cơ để tạo các bạn tiềm năng hoặc đơn vị thí nghiệm cho các sản phẩm của bạn. Cố gắng sắp xếp các cuộc thi của bạn suốt cả ngày và nhắc sở hữu người tham gia gian hàng của bạn tới vào một thời khắc cụ thể để tham gia cuộc thi. Không chỉ khiến cho tăng này dự đoán, nó cũng giữ gian hàng kinh doanh của bạn trong tâm não của họ.
Bạn thể bắt buộc người tham gia  đăng ký bản tin email của bạn hoặc như tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn thậm chí thể yêu cầu họ dùng danh thiếp của họ như một "lệ chi phí đầu vào". Đối sở hữu cuộc thi của bạn, nỗ lực hài hòa sản phẩm của bạn càng rộng rãi càng tốt. Cuối cùng, dùng sản phẩm của bạn như là giải thưởng và quà tặng.
6. Quảng bá gian hàng của bạn và triển lãm thương mại trên phương tiện truyền thông xã hội.
Một quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội được cân kể kỹ càngmột yếu tố to cho 1 chương trình thương mại thành công. Ngay cả trước lúc doanh nghiệp sự kiện, bạn cần quảng cáo chương trình thương mại mà bạn đang theo học và tham dự vào nó. Mời toàn bộ người tham gia gian hàng của bạn và nói với họ các gì họ với thể trông chờ để xem trong đó. Bạn cũng sở hữu thể nhắc tới những cuộc thi và freebies mà họ mang thể sở hữu ví như họ tham gia. Nếu thể, bạn thể tạo động lực cho những người tham dự vào những phương tiện truyền thông xã hội khi họ tham gia buồng của bạn.
MORE: 
7. Tham gia các hoạt động sau lúc trình diễn.
Các doanh nhân xã hội hóa sau sự kiện
Có thể cho rằng, đây là nơi triển lãm thương nghiệp thành công được đo lường khi màng lưới kinh doanh với hiệu lực đầy đủ. Sau những sự kiện trong ngày, thường thời kì bạn mang thể giao lưu sở hữu những bức ảnh lớn trong ngành của mình. Tạo kết nối với những người kinh doanh cộng quan điểm bằng phương pháp bàn thảo danh thiếp sở hữu họ. Nhưng trước tiên, hãy thực hiện một số nghiên cứu về các gì họ làm cho hoặc sản phẩm của họ là gì, như cuộc nói chuyện bắt đầu của bạn. Học phương pháp nghệ thuật nói chuyện nhỏ và bạn rất hay lúc đi.
Một chương trình thương mại thành công đòi hỏi cần kế hoạch và đi học thường xuyên. Có thể gặp cạnh tranhnhững giá thành tác độngnhững rủi ro mà nó mang lại nhưng ví như bạn tìm mọi cách tham gia, tôi đảm bảo mang bạn: nó rất đáng giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét