Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tổ chức 1 cuộc thi trong gian hàng của bạn

Một trong các khoản đầu tư rẻ nhất để mang được khách hàng và xây dựng mối quan hệ kinh doanh đang tham dự một cuộc triển lãm thương mại. Với hàng chục người tham dự kinh doanh khác, đómột nơi rất cạnh tranh.
Nhưng tôi bạn bảo hiểm.
Dưới đây là 1 số mẹo để lưu ý, cho bạn chương trình thương nghiệp thành công nhất nào được nêu ra.
1. Làm quen sở hữu ban tổ chức.
Từ thời kì chuẩn bị tới cuối, và thậm chí còn hơn thế nữa, bạn sẽ được giao du các nhà công ty triển lãm thương mại. Bạn buộc phải xoành xoạch thân thiện mang họ (và ko chỉ bởi vì ấy là điều đúng đắn để làm). Nó với thể tức là một vị trí thấp hơn cho gian hàng của bạn hoặc thêm 1 ổ cắm điện. Hầu hết các chương trình thương mại sản xuất 1 số vị trí chính cho những doanh nghiệp trường hợp họ sẵn sàng để bao ra 1 khoản tiền thêm. Cuối cùng, ví như bạn dự kiến tham gia chương trình thương mại hàng năm này, việc làm cho quen sở hữu những nhà doanh nghiệp kiên cố sẽ mang kết quả trong tương lai.
2. Đừng quên tài liệu nhu yếu của bạn .
Người giới thiệu Booth trao 1 tờ rơi
Trong sự chuẩn bị nhanh chóng, thật dễ dàng để quên những tài liệu triển lãm thương mại cần thiết của bạn, đặc biệt là gói danh thiếp của bạn hoặc thậm chí những biểu ngữ cho gian hàng của bạn. Hãy cứng cáp tạo một danh sách kiểm tra những vật dụng bạn cần sở hữu theo in thiệp cưới tphcm.
Bắt đầu chuẩn bị của bạn ngày hôm nay bằng cách in những tài liệu này hiển thị thương mại nhu yếu
3. Làm cho gian hàng của bạn dễ tiếp cận.
Ngoài việc sở hữu 1 mẫu mã gian hàng hấp dẫn, với những đồ vật khác bạn mang thể khiến để làm cho cho gian hàng của bạn trông dễ tiếp cận. Mang 1 nụ cười và nhìn tích cực, đặc trưng là cho những người đi ngang qua. Nếu bạn tờ thông tin và tờ rơi , hãy giữ chúng và sẵn sàng phân phối chúng cho hầu hết người khi thích hợp.
Ngoài ra, đảm bảo bạn mang đủ nhân viên gian hàng, đặc thùtrường hợp bạn sở hữu một gian hàng lớn. Đảm bảo rằng họ đều với kiến ​​thức về những sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu với thể, hãy thử phân chia công việc giữa những viên chức của bạn cho mỗi phòng ban sản phẩm. Sau đó, chỉ định một người đơn vị gian hàng sẽ dẫn người tham gia thương mại đến người thích hợp.
MORE:  4 thủ thuật logic để lôi kéo người dùng mới với in danh thiếp hcm của bạn
4. Tham dự những sự kiện.
Đặc biệt các công ty lớn, thường mang các sự kiện cho cả những người tham gia hội chợ và người bán hàng. Các tiếng tăm to trong những ngành marketing cụ thể được mời tham dự vào những cuộc trao đổi và thủ thuật thương nghiệp của riêng họ. Bạn thậm chí sở hữu thể được mời bởi những nhà công ty để nói chuyện.
Cuộc họp nhóm lãnh đạo với người thuyết trình gian hàng
Trong đa số trường hợp, những sự kiện này là 1 trong những nơi hay nhất để học những thiết bị mới trong ngành của bạn. Hãy chắc chắn tham gia một số, nếu không bắt buộc mọi chúng. Nếu bạn không thể tham dự, chỉ định các người sẽ và bắt buộc họ ghi chép.
5. Tổ chức 1 cuộc thi trong gian hàng của bạn
Một trong những điểm lôi kéo tốt nhất cho gian hàng của bạn là doanh nghiệp một cuộc thi. Tất cả tất cả người đều thích thắng lợi freebies. Điều này ko chỉ khiến cho mọi người xịt thăm bạn mà nó còn thể là cơ hội để tạo khách hàng tiềm năng hoặc doanh nghiệp thí nghiệm cho những sản phẩm của bạn. Cố gắng gần xếp những cuộc thi của bạn suốt cả ngày và kể mang người tham dự gian hàng của bạn tới vào 1 thời khắc cụ thể để tham gia cuộc thi. Không chỉ khiến cho tăng này dự đoán, nó cũng giữ gian hàng kinh doanh của bạn trong tâm tưởng của họ.
Bạn sở hữu thể bắt buộc người tham gia  đăng ký bản tin email của bạn hoặc như trương mục dụng cụ truyền thông xã hội của bạn. Bạn thậm chí thể đề nghị họ tiêu dùng danh thiếp của họ như 1 "lệ phí tổn đầu vào". Đối cuộc thi của bạn, phấn đấu hài hòa sản phẩm của bạn càng đa dạng càng tốt. Cuối cùng, sử dụng sản phẩm của bạn như là giải thưởng và quà tặng.
6. Quảng bá gian hàng của bạn và triển lãm thương mại trên công cụ truyền thông xã hội.
Một pr trên dụng cụ truyền thông xã hội được cân kể kỹ càngmột khía cạnh to cho 1 chương trình thương mại thành công. Ngay cả trước lúc doanh nghiệp sự kiện, bạn buộc phải quảng bá chương trình thương mại mà bạn đang theo học và tham gia vào nó. Mời đa số người tham dự gian hàng của bạn và kể mang họ các gì họ thể đợi mong để xem trong đó. Bạn cũng với thể nói tới các cuộc thi và freebies mà họ sở hữu thể với trường hợp họ tham gia. Nếu sở hữu thể, bạn thể tạo động lực cho những người tham gia vào những dụng cụ truyền thông xã hội lúc họ tham dự buồng của bạn.
MORE:  7 Mẹo Tiết kiệm thời gian để Quản lý Truyền thông Xã hội
7. Tham gia các hoạt động sau lúc trình diễn.
Các lái buôn xã hội hóa sau sự kiện
Có thể cho rằng, đây là nơi triển lãm thương nghiệp thành công được đo lường khi màng lưới marketing sở hữu hiệu lực đầy đủ. Sau những sự kiện trong ngày, thường thời kì bạn sở hữu thể giao lưu sở hữu những bức ảnh to trong ngành của mình mẫu thực đơn nhà hàng. Tạo kết nối các người kinh doanh mang cùng quan điểm bằng cách bàn luận danh thiếp với họ. Nhưng trước tiên, hãy thực hiện 1 số nghiên cứu về các gì họ khiến hoặc sản phẩm của họ là gì, như cuộc nói chuyện bắt đầu của bạn. Học bí quyết nghệ thuật kể chuyện nhỏ và bạn cực kỳ hay lúc đi.
Một chương trình thương nghiệp thành công đòi hỏi bắt buộc với kế hoạch và đi học thường xuyên. Có thể gặp cạnh tranhnhững tầm giá thúc đẩycác rủi ro mà nó sở hữu lại nhưng giả dụ bạn nỗ lực tham gia, tôi bảo đảm sở hữu bạn: nó cực kỳ đáng giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét